- Cơ chế giải quyết khiếu nại của thành viên trong trường hợp thông tin thành viên
bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo:
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của thành viên,
Kids247 đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin
cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước
sau:
Bước 1: Thành viên khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình
tới Kids247 bằng cách gọi điện thoại đến số: 024 394 23990 hoặc qua Email:
support@kids247.vn, gửi phản hồi từ website Kids247, và/hoặc các hình thức khác
không trái quy định Pháp luật.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Kids247 sẽ tiếp nhận các khiếu nại của
người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Kids247 sẽ có những biện
pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho
thành viên trong thời hạn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của
Kids247, Công ty sẽ yêu cầu thành viên đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm
quyền giải quyết theo Pháp luật.
Kids247 tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi thành
viên. Vì vậy, Công ty cũng đề nghị thành viên tôn trọng và tuân thủ đúng theo
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một
cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm
hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn
toàn trách nhiệm trước Pháp luật.
Cam kết bảo mật thông tin thanh toán
Kids247 đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý
khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng
qua website Kids247 bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép
hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.